Những lời tiên tri luôn là bí ẩn có vẻ khó tin nhưng sau đó lại xảy ra trùng khớp một cách kỳ lạ

Những lời tiên tri luôn là ẩn bí và huyền diệu, thoạt nghe có vẻ khó tin nhưng sau đó lại xảy ra trùng khớp một cách kỳ lạ.

Pháp sư dự đoán vận may bị đánh cắp

Vào thời Vũ Thành của triều đại Bắc Tề, có một người đàn ông họ Hoàng gia ở phía nam thành phố cổ tỉnh An Dương, từ thế hệ tổ tiên của họ, họ đều là những gia đình giàu có, tài sản rất nhiều. Một ngày nọ, một pháp sư xuất hiện để coi bói cho anh ta, dự đoán rằng tài sản của gia đình anh ta sẽ rời đi, và dặn anh ta phải đề phòng điều này, nếu tài sản của gia đình anh ta thực sự rời đi, gia đình sẽ bị bần cùng hóa ngay lập tức. Lời tiên tri không xảy ra, nhưng mọi thứ sẽ luôn phát triển trong một tình huống bất ngờ.

Một đêm nọ, có một nhóm người đi ra từ cổng phía bắc của Hoàng gia, họ đều mặc quần áo màu vàng, không lâu sau, một nhóm người khác từ cổng phía tây đi ra, họ mặc đồ trắng, và sau đó là một nhóm khác xuất hiện ở cửa.

Sau một thời gian nữa, một ngày nọ, một người đàn ông khập khiễng đi ra khỏi nhà của họ Hoàng với bó củi trên lưng. Lúc này người trong nhà nhớ lại chuyện xưa, tức giận sai gia nhân đánh hắn, đánh một hồi, phát hiện gia đình bị mất một chiếc nồi đồng giá trị nhất trong nhà.

 Lão nhân tiên đoán số phận con người và gia đình suy tàn

Vào thời nhà Lương, Đặng Trà, người Lâm Tư, huyện Nam Quân, đến Mai Thành để làm việc trên cánh đồng, tình cờ phát hiện ra rất nhiều đồ đồng, nhờ đó thu được một tài sản lớn. Một lần, Đặng Sai gặp mưa trên đường ra ngoài, vì vậy anh ta vội vàng trốn dưới gốc cây keo, và một ông già khác cũng ở đó cùng lúc. Ông lão đột nhiên nói với Đặng Trà: “Mặc dù anh giàu có, nhưng nếu lửa xuất hiện vào năm tới, anh sẽ sa sút, và anh cũng sẽ gặp tai họa vì lửa lớn” Lời nhận xét không thể giải thích được của ông lão, nghĩ rằng người này rõ ràng muốn sử dụng ma thuật để lừa tiền của mình.

Năm sau, Đặng Trà đột nhiên nhìn thấy một sinh vật màu xanh đen ở nhà, trông giống như một con “rắn”, dài hơn hai thước, nó không ngừng sủa nhưng gia đình vẫn giữ khoảng cách tôn trọng với nó và không dám làm gì. Bất cứ điều gì với nó. Khoảng trăm ngày sau, một người nông dân quay lại tìm thấy sinh vật này, liền lấy liềm chém vào chân nó, rạch một vết thương rồi ném xuống dưới đống lúa, sinh vật này không bao giờ xuất hiện nữa. Không lâu sau, một vụ hỏa hoạn xảy ra tại nhà của Đặng Trà, con trai và cháu trai của ông lần lượt qua đời.

Thanh Chân biên dịch

Nguồn: Secretchina



Bạn có thể thích những bài đăng này