Trong nhà có vật này, quý nhân tài vận sẽ đến gõ cửa

Trong nhà có vật này, quý nhân tài vận sẽ đến gõ cửa

Bể cá thu hút tài lộc, cây xanh sinh tài lộc, treo tranh mang lại phú quý tài lộc… Hầu hết mọi người đều biết đến công dụng của những linh vật phong thủy này nhưng có thể chưa biết chính xác cách đặt chúng.

Bể cá

5fe9cae7229dc2118jpg e600
Nguồn: internet.

Nhiều người thích nuôi cá trong nhà vì “cá” có thanh âm trong Hán Việt đồng âm với thanh âm của chữ “dư”, nên có cá trong nhà tượng trưng cho một cuộc sống sung túc, có dư thừa. Trong phong thủy, nước cai quản tài lộc nên nuôi cá trong nhà có thể tăng tài lộc cho gia đình và mang lại cát tường. Trong số đó, cá vàng, trắng, bạc là những loài có sức hút tài lộc nhất, còn cá đen có khả năng xua đuổi tà ma cao nhất. Bể cá có thể đặt ở vị trí tài vị trong nhà để tăng cường sinh khí, hoặc có thể đặt ở phòng khách để xua đuổi tà ma, xua đuổi tai họa, tránh đặt cạnh các thiết bị điện lớn, nếu không nước và lửa sẽ xung đột và làm tổn hại đến vận may của gia đình.

Cây may mắn

cay van nien thanh anh nen
Nguồn: internet.

Nhà ở trong phong thủy, cây xanh tràn đầy sức sống có thể thúc vượng phong thủy, phong thủy tốt sẽ khiến cây xanh tràn đầy sức sống. Chậu cây xanh không chỉ có giá trị làm cảnh cao mà còn có thể thu hút và phát huy tài lộc một cách hiệu quả, tốt nhất nên đặt chúng ở vị trí tài vị trong phòng khách hoặc vị trí tài vị của gia chủ. Trong số đó, những cây thường xanh có lá rộng và tròn là những cây may mắn nhất để thu hút sự giàu có, chẳng hạn như cây vạn niên thanh, cây kim ngân cây kim tiền… v.v. Nếu cây xanh trong chậu có biểu hiện chết, cần cắt tỉa hoặc thay thế kịp thời để đảm bảo cây sinh trưởng bình thường.

Treo tranh

15 tranh ma vang 1588166463
Nguồn: internet.

Nhiều người treo một số bức tranh để trang trí trong phòng, tốt nhất nên chọn những bức tranh có ngụ ý cát tường như tranh cửu ngư, tranh hoa mẫu đơn,… Điều này không chỉ mang lại vận may cho gia đình mà còn thu hút tài lộc. Không nên chọn tranh vẽ dã thú mãnh hổ, vì có thể khiến gia đình bạn gặp tai họa đẫm máu.

Ngoài ra, treo tranh tuấn mã đồ, tam dương khai thái đồ trong nhà người tuổi Tý và Sửu cũng không phù hợp, bởi mối quan hệ giữa các con giáp sẽ mâu thuẫn, có hại cho nhau sẽ chỉ có tác động tiêu cực.

Kỳ Mai biên dịch
Tống Vân – aboluowang



Bạn có thể thích những bài đăng này